Tại sao chỉnh nha khi răng lệch lạc

Không thể phủ nhận được những lợi ích của niềng răng đem lại cho chúng ta – từ tính thẩm mĩ đến việc giảm thiểu bệnh lý về răng miệng. Vì ...


Không thể phủ nhận được những lợi ích của niềng răng đem lại cho chúng ta – từ tính thẩm mĩ đến việc giảm thiểu bệnh lý về răng miệng. Vì thế không ít người đã tìm đến nha sĩ để sắp xếp những chiếc răng lệch hàng về đúng vị trí của nó. Tuy nhiên để có được bộ răng đều, đẹp cùng chiếc hàm cân xứng, ăn nhai tốt, nhiều người còn do dự chưa đi niềng sớm, vì mức chi phí niềng răng. Không biết niềng răng mắc cài sứ có đau không, niềng răng mất bao lâu, niềng răng ở đâu tốt? Cùng tìm hiểu những thông tin hay ho này trong bài viết dưới đây.

Tại sao chỉnh nha khi răng lệch lạc

Chỉnh nha có thể làm tăng vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt khi răng, hàm và môi sắp xếp hài hòa nhau; thế nhưng một nụ cười xinh xắn không chỉ là lợi ích duy nhất. Một hàm răng lệch lạc có thể dẫn đến sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu do khó vệ sinh răng miệng, ăn nhai khó khăn. 


Lực phân bố không đồng đều trên các răng có thể làm chấn thương khớp cắn, làm tiêu xương hoặc ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm…. Ngoài ra, trong một số trường hợp, chức năng phát âm cũng bị rối loạn.

Chỉnh nha mang lại cho bạn không chỉ một khuôn mặt hài hòa, một hàm răng đều đặn mà còn góp phần phòng ngừa những vấn đề răng miệng khác.

Tư vấn chế độ ăn khi niềng răng hợp lý nhất

Khi mới bắt đầu niềng răng bao giờ bộ khí cụ cũng sẽ gây cảm giác vướng, cọ xát và khó chịu đối với má trong, nướu và lưỡi. Vì lực căng kéo bắt đầu tác động lên răng và xương hàm nên cảm giác đau nhức là không thể tránh khỏi. Trong những ngày đầu tiên này, bạn nên tránh làm lệch niềng, đứt niềng và khiến cho cảm giác nhức trở nên tệ hơn. 


Bạn nên chọn ăn các loại thực phẩm mềm như các món luộc, các loại sinh tố, nước ép rau củ quả và món chính là cháo, súp để không tạo thêm áp lực nhai cắn lên răng. Những loại thực phẩm này bạn nên sử dụng cho đến khi không còn thấy khó chịu và lạ lẫm với bộ khí cụ nữa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Răng khôn Tẩy trắng răng
false
ltr
item
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING: Tại sao chỉnh nha khi răng lệch lạc
Tại sao chỉnh nha khi răng lệch lạc
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEhbr7-M89u24c98saVRoyi-wRDUKUTr1zzBe9acQLj6DZ88XdPVd0tUr-csrN9SGZZCqcrgN0uYZoaYzC_tsFAhepZ7S_SAaS75xxPx6UB74uCf6mfw4DFiBGJQh4xX8BGgPHzISCoQ5b/s400/nieng-rang-lech-lac-13.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEhbr7-M89u24c98saVRoyi-wRDUKUTr1zzBe9acQLj6DZ88XdPVd0tUr-csrN9SGZZCqcrgN0uYZoaYzC_tsFAhepZ7S_SAaS75xxPx6UB74uCf6mfw4DFiBGJQh4xX8BGgPHzISCoQ5b/s72-c/nieng-rang-lech-lac-13.jpg
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2019/09/tai-sao-chinh-nha-khi-rang-lech-lac.html
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2019/09/tai-sao-chinh-nha-khi-rang-lech-lac.html
true
6661046761178810419
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép