Học cách tẩy tế bào chết da mặt bằng muối

Muối ăn là nguyên liệu luôn có sẵn trong nhà bếp, giá rẻ, nhà nào cũng có. Đây là một trong những nguyên liệu tẩy tế bào chết cho da, gi...


Muối ăn là nguyên liệu luôn có sẵn trong nhà bếp, giá rẻ, nhà nào cũng có. Đây là một trong những nguyên liệu tẩy tế bào chết cho da, giúp làm đẹp hiệu quả. Cùng tìm hiểu về cách tẩy tế bào chết bằng muối và bọc răng sứ có bền không.



 Công thức tẩy tế bào chết mặt bằng muối
 Công thức tẩy tế bào chết mặt bằng muối

Các cách tẩy tế bào chết mặt bằng muối



Muối biển và dầu oliu


Nhờ thành phần giàu các loại vitamin A, D, R, K, chất carotine,…nên dầu oliu giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và cải thiện sắc tố da rất tốt. Chính vì vậy, khi kết hợp với muối biển sẽ lấy đi lớp da chết, giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.

Mỗi tuần 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn trộn đều những nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau. Sau đó làm ướt da với nước ấm, rồi dùng hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng massage lên mặt trong khoảng 10 phút.Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh.


Muối và mật ong


Tẩy tế bào chết mặt bằng muối và mật ong là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có làn da lão hoá nhanh như nếp nhăn, sạm, nám, lỗ chân lông to,…Mật ong không chỉ có tác dụng giữ ẩm mà còn giảm các dấu hiệu lão hoá, bảo vệ da tối đa.

Cho muối biển và mật ong vào trộn đều với nhau, khi da được làm ướt bạn hãy thoa hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn. Thư giãn trong 15 phút để các dưỡng chất của mặt nạ thẩm thấu sâu qua da, rồi dùng nước lạnh rửa mặt lại. Hãy thực hiện đều đặn 1 lần/tuần để làn da phục hồi nhanh chóng hơn.


Muối và dầu dừa


Lượng vitamin E dồi dào giúp dầu dừa có khả năng nuôi dưỡng da khoẻ mạnh, bảo vệ da không bị mất độ ẩm, giữ da luôn căng tràn sức sống. Hãy trộn đều muối biển và dầu dừa thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng theo vòng xoắn ốc, đợi 20 phút khi mặt nạ khô thì rửa sạch bằng nước mát. 


Muối và sữa tươi


Muối biển giúp làm sạch da và sữa tươi với hàm lượng cao vitamin A, D, E,…đặc biệt là axit lactic lại tăng sức đề kháng cho da khoẻ mạnh, trắng sáng, giảm thâm sạm và giảm lão hoá da. Trộn đều muối biển và sữa tươi, sau khi làm sạch mặt thì thoa hỗn hợp lên da. Để yên trong 15 phút thì rửa mặt bằng nước lạnh, tẩy tế bào chết mặt bằng muối và sữa tươi nếu thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da mềm mịn.


Một số cách tẩy tế bào chết mặt khác



Nghệ tươi và mật ong


Xay nhuyễn nghệ tươi sau đó pha với mật ong rồi trộn đều, thoa hỗn hợp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng để các tế bào da chết được loại bỏ nhanh và giảm thâm nám trên da. Nghệ tươi và mật ong đều là những nguyên liệu quý trong làm đẹp và chăm sóc da. Cả hai nguyên liệu này đều rất dễ kiếm và đặc biệt có tác dụng rất tốt trong tẩy tế bào chết, làm trắng và nuôi dưỡng da.


Trà xanh và sữa tươi


Các chị em chuẩn bị 2 thìa bột trà xanh và 2 thìa sữa tươi không đường, sau đó trộn đều hai nguyên liệu này với nhau. Tiếp đó làm ướt da mặt rồi thoa đều hỗn hợp trên lên khắp khuôn mặt để lấy đi các bụi bẩn và tế bào chết. Thực hiện trong vòng 1 phút sau đó ủ 20 phút, cuối cùng làm sạch lại bằng nước và sữa rửa mặt.

Ngoài những nguyên liệu tẩy tế bào chết mặt bằng muối ở trên, bạn cần có quy trình chăm sóc da hàng ngày đúng cách, sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho loại da của mình. Hy vọng bạn sẽ có làn da mịn màng, trắng đẹp như mong muốn trong thời gian nhanh nhất.


Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Răng khôn Tẩy trắng răng
false
ltr
item
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING: Học cách tẩy tế bào chết da mặt bằng muối
Học cách tẩy tế bào chết da mặt bằng muối
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhdUmH1idbfHwyDr4HYjGkxUM-mkax86P9n8Y-DvRHaZx8Az-_VvYxc6h8USNGQRw2bEb9-JotFCC7NNAwFG2Q0SIVSu2yk7LcyTIIHBw1RDKMo9aaDx3shahPZlcPPQ49dA5RJozxqFSo/s320/96_high_light_xong_voi_doll_eyes.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhdUmH1idbfHwyDr4HYjGkxUM-mkax86P9n8Y-DvRHaZx8Az-_VvYxc6h8USNGQRw2bEb9-JotFCC7NNAwFG2Q0SIVSu2yk7LcyTIIHBw1RDKMo9aaDx3shahPZlcPPQ49dA5RJozxqFSo/s72-c/96_high_light_xong_voi_doll_eyes.png
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2019/02/hoc-cach-tay-te-bao-chet-da-mat-bang.html
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2019/02/hoc-cach-tay-te-bao-chet-da-mat-bang.html
true
6661046761178810419
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép