3 cách làm cho răng đều tại nhà nhiều người áp dụng

Cách làm cho răng đều tại nhà an toàn và hiệu quả không phải ai cũng biết. Muốn hiểu rõ hơn về phương pháp này hãy cùng tham khảo bài viết...

Cách làm cho răng đều tại nhà an toàn và hiệu quả không phải ai cũng biết. Muốn hiểu rõ hơn về phương pháp này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc bọc răng sứ ở đâu đẹp?

3 cách làm cho răng đều tại nhà nhiều người áp dụng-1

Phân loại răng hô 

Các loại răng hô vẩu được phân loại theo các mức độ nặng nhẹ khác nhau cũng như nguyên nhân gây ra bệnh. Có thể chia ra làm 2 loại sau đây: 

Răng hô do răng mọc lệch, khi răng mọc lên chen lấn các răng khá mọc quá khít sát vào nhau. Răng sữa gãy sớm khiến các răng khác mọc chen lấn lên vị trí của nhau khiến răng không có đủ chỗ mọc và có xu hướng mọc đâm ra phía ngoài. Hay một số trường hợp răng mọc quá to và dài. 

Răng hô do cấu tạo của xương hàm, nguyên nhân chính của tình trạng này là do di truyền từ bố mẹ. 

Một số cách làm cho răng đều tại nhà 

Dùng tay đẩy lực vừa phải 

Nếu răng mọc sai vị trí và hơi vẩu ra ngoài bạn có thể dùng tay ấn nhẹ nhàng vào hàm răng với lực đẩy vừa phải. Nhưng không được cố gắng đẩy khi không có hiệu quả. Cách này chỉ thực sự có hiệu quả với những người mới thay răng mà thôi. Phương pháp này có hiệu quả hay không còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng cụ thể của từng người và không nên cố gắng tác động bằng lực mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến răng và xương hàm. 

3 cách làm cho răng đều tại nhà nhiều người áp dụng-2
Dùng tay đẩy lực nhẹ vào răng*

Lưu ý trước khi thực hiện nên vệ sinh tay và răng miệng sạch sẽ. 

Bạn dùng 2 ngón tay cái và trỏ lần lượt ấn nhẹ vào bên ngoài rồi đẩy răng vào phía trong. Tiếp đến dùng cả ngón tay trỏ đặt nằm song song với hàm răng và dùng lực đẩy nhẹ vào bên trong. 

Thực hiện 2 động tác này 15 phút mỗi ngày và thực hiện kiên trì trong một khoảng thời gian sẽ thấy được răng đều hơn. 

Dùng dụng cụ kéo răng 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện một số dụng cụ kéo răng tại nhà như là một cách làm cho răng đều tại nhà hiệu quả. Tùy vào tình trạng răng miệng của mình mà bạn lựa chọn cho mình một dụng cụ thích hợp. 

Đầu tiên chuẩn bị một bộ dụng cụ kéo răng rồi làm theo hướng dẫn. 

Những dụng cụ này được chế theo những khung hàm răng riêng của mỗi người nên bạn phải trực tiếp đến nơi sản xuất để có thể tìm được bộ khung đúng chuẩn cho răng. 

Sử dụng niềng răng tháo lắp 

Nếu bạn là người bận rộn và thường xuyên phai giao tiếp nhiều thì có thể sử dụng hàm niềng răng tháo lắp. Ưu điểm của dụng cụ này đó chính là thuận tiện sử dụng, có thể sử dụng ở nhà hay trong lúc ngủ đều được và có thể tháo ra khi cần ra ngoài. 

3 cách làm cho răng đều tại nhà nhiều người áp dụng-3
Dụng cụ niềng răng tháo lắp tại nhà*

Cách thực hiện như sau: với cách làm cho răng đều tại nhà này bạn cần phải chuẩn bị cho mình một hàm niềng răng tháo lắp. Có thể đến các trung tâm y tế để đặt cho mình một bộ niềng răng. Bạn có thể đeo hàm niềng răng bất cứ lúc nào và chú ý đến việc vệ sinh răng miệng cũng như dụng cụ một cách sạch sẽ. 

Cách này chỉ có thể áp dụng với những trường hợp răng bị hô nhẹ và hiệu quả của phương pháp này không cao, thời gian thực hiện lâu dài. 

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại, răng hô vẩu đã không còn là điều lo lắng của nhiều người. Bạn có thể nhờ đến công nghệ chỉnh răng hô công nghệ 3D tại các trung tâm nha khoa. Với công nghệ này bạn có thể xem trước được kết quả phẫu thuật, hiệu quả đạt được rất tốt, không để lại sẹo, an toàn với người bệnh và kết quả duy trì lâu bền.

NH
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Răng khôn Tẩy trắng răng
false
ltr
item
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING: 3 cách làm cho răng đều tại nhà nhiều người áp dụng
3 cách làm cho răng đều tại nhà nhiều người áp dụng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-7Bsx8KIGgW39jyP4uxaCb-TMCMB3Rf3ecV-I0LrY6oPgnTUdy8WZRLMk_nZUTCQxSDaAGX9t51INHUDjfp12l0qTqr-uFBZEtULOyEbd3-NOPe_itZ3dltORgxd0wCmYiVMJOpP4b_8/s400/cach-lam-cho-rang-deu-tai-nha-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-7Bsx8KIGgW39jyP4uxaCb-TMCMB3Rf3ecV-I0LrY6oPgnTUdy8WZRLMk_nZUTCQxSDaAGX9t51INHUDjfp12l0qTqr-uFBZEtULOyEbd3-NOPe_itZ3dltORgxd0wCmYiVMJOpP4b_8/s72-c/cach-lam-cho-rang-deu-tai-nha-1.jpg
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2018/03/cach-lam-cho-rang-deu-tai-nha.html
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2018/03/cach-lam-cho-rang-deu-tai-nha.html
true
6661046761178810419
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép