Bị móm do răng niềng chỉnh răng an toàn hiệu quả

Xin bác sỹ tư vấn giúp em móm có niềng răng được không và niềng răng có hết móm không? Em bị móm nặng nên trông rất mất thẩm mỹ, không nhữn...

Xin bác sỹ tư vấn giúp em móm có niềng răng được không và niềng răng có hết móm không? Em bị móm nặng nên trông rất mất thẩm mỹ, không những thế lúc ăn uống cũng gặp nhiều khó khăn. Nhiều người khuyên em nên đi niềng răng nhưng em vẫn băn khoăn không biết niềng răng trong suốt có hiệu quả không. Mong bác sỹ giải đáp sớm! 

Bị móm do răng niềng chỉnh răng an toàn hiệu quả

Móm là quá trình kém phát triển về mặt Khích cỡ trong sự tương quan của hàm trên so đối với hàm dưới. Trước kia, khi trị răng móm thường hay phải phối hợp giữa niềng răng đối với cắt tiền đình hàm, gây nên tốn mức giá và tâm sinh lý của các bạn luôn lo ngại nên không muốn chữa chạy.


Hiện tại, đối với cải tiến của lĩnh vực trung tâm nha khoa Ngày nay, chữa trị móm đã từng không cần đến phẫu thuật. Đặc biệt, bác sĩ chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha sẽ khám, xét nghiệm và lập chiến dịch chữa trị một giải pháp cụ thể, điển hình cho mỗi người bệnh.

tùy theo trạng thái răng cấm và đề nghị thẩm mỹ của bạn, nha sỹ sẽ tư vấn loại mắc cài thích hợp giúp cho dành dụm chi phí và khoảng thời gian chữa trị tối đa. Bạn có thể hoàn toàn dễ chịu chọn lựa loại mắc cài kim loại truyền thống hoặc một số loại mắc cài trong suốt Clear Aligner, Invisalign, mắc cài mặt trong răng để thực hiện niềng chỉnh răng.

Các phương pháp niềng răng móm thường gặp

Niềng răng móm giúp nắn chỉnh răng về phương, thế, chiều sao cho chuẩn với khung hàm, tạo nên hàm răng thẳng đều. Hiện nay có 3 dạng niềng răng thường được sử dụng đó là:

 ∗ Niềng răng mắc cài: Phương pháp này sử dụng các loại khí cụ với chất liệu khác nhau như kim loại, sứ, pha lê gắn lên răng. Bác sĩ sẽ dùng lực phù hợp tác động lên dây cung mắc cài để nắn chỉnh răng từ từ về đúng vị trí như mong muốn. Khí cụ chỉ được tháo ra khi quá trình điều trị đã hoàn tất.

∗ Niềng răng tháo lắp:  Đây là phương pháp niềng răng linh động. Có thể tháo khí cụ ra bất cứ lúc nào nếu cần và vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên nó chỉ cho hiệu quả với trường hợp răng bị móm nhẹ, lệch nhẹ, và thích hợp với trẻ em từ 8-12 tuổi.


∗ Niềng răng Invisalign: Đây là phương pháp niềng răng mới nhất có ưu điểm về thẩm mỹ vượt trội và có thể khắc phục khuyết điểm của răng ở mọi độ tuổi. Khí cụ hoàn toàn lành tính không ảnh hưởng đến mô mềm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Răng khôn Tẩy trắng răng
false
ltr
item
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING: Bị móm do răng niềng chỉnh răng an toàn hiệu quả
Bị móm do răng niềng chỉnh răng an toàn hiệu quả
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqlofNYy3yvr9S8pX2WSCpLl5DTyVvvrkkhOTifrKRAhUs7PXsZC8iWSu_Ck6rJn_41ehfJZ8lkc_G6djIlodb12pQ_nQchir4w1cFxJLvnw1WaqWatme1rkLW5PuCpZSNSdnkL4GVtixj/s400/2a_1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqlofNYy3yvr9S8pX2WSCpLl5DTyVvvrkkhOTifrKRAhUs7PXsZC8iWSu_Ck6rJn_41ehfJZ8lkc_G6djIlodb12pQ_nQchir4w1cFxJLvnw1WaqWatme1rkLW5PuCpZSNSdnkL4GVtixj/s72-c/2a_1.jpg
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2019/05/bi-mom-do-rang-nieng-chinh-rang-toan.html
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2019/05/bi-mom-do-rang-nieng-chinh-rang-toan.html
true
6661046761178810419
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép