Ảnh hưởng của răng thưa như thế nào?

Răng của cháu không vấn đề gì ngoài việc có 2 răng cửa bị thưa. Khoảng cách giữa 2 răng khá lớn ạ. Vậy nên cháu muốn niềng lại cho đẹp nhưn...

Răng của cháu không vấn đề gì ngoài việc có 2 răng cửa bị thưa. Khoảng cách giữa 2 răng khá lớn ạ. Vậy nên cháu muốn niềng lại cho đẹp nhưng không biết niềng răng hô giá bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp dùm. Cháu cảm ơn ạ.

Ảnh hưởng của răng thưa như thế nào?

Răng thưa là tình trạng rất phổ biến, có nhiều người mắc phải. Nguyên nhân chủ yếu gây ra răng thưa do sự bất cân xứng giữa xương hàm và độ lớn của răng, yếu tố bẩm sinh, các thói quen xấu hàng ngày như: Dùng tăm xỉa răng, mút ngón tay (khi còn nhỏ).

Răng thưa hoàn toàn không có thể tự khít lại được, mà sẽ đi theo chúng ta đến hết cuộc đời và khi có một vài răng kế cận bị mất, thì tình trạng này càng tồi tệ thêm, khoảng cách răng cách xa, xô lệch.


- Răng thưa ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ nghiêm trọng, hàm răng và nụ cười không hoàn hảo.

- Kẽ răng lớn dễ bị giắt thức ăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây sâu răng, viêm lợi.

- Hầu hết người răng thưa đều có lực nhai yếu, lâu ngày sẽ tác động tiêu cực tới khớp thái dương hàm.

- Răng thưa khiến việc ăn nhai cản trở, dễ mắc bệnh lý về đường tiêu hóa.

- Theo nhân tướng học, răng thưa không tốt về tiền tài, thu nhập, sự nghiêp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Chính vì vậy, chỉnh răng thưa là điều rất cần thiết và thực hiện càng sớm sẽ càng đạt được hiệu quả cao hơn, nhanh hơn, tỷ lệ thành công cao hơn, ít tốn kém.

Nên lựa chọn phương pháp niềng răng nào?

Mỗi một hình thức niềng răng sẽ có ưu điểm riêng, chẳng hạn các hình thức niềng răng truyền thống, niềng răng bằng mắc cài kim loại tuy tính thẩm mỹ không cao tuy nhiên thì tính hiệu quả của nó đem lại là rất nhanh chóng và chúng thường có thời gian niềng ngắn hơn so với hình thức niềng răng Invisalign có tính thẩm mỹ cao. 


Vì vậy, không thể dựa vào bảng giá của từng phương pháp mà đánh giá mức độ hiệu quả, độ tốt của các phương pháp. Điều quan trọng nhất đối với chúng ta bây giờ là làm sao để tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, vừa giúp ta tối ưu chi phí tiền bạc, thời gian mà hiệu quả đem lại là rất cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Răng khôn Tẩy trắng răng
false
ltr
item
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING: Ảnh hưởng của răng thưa như thế nào?
Ảnh hưởng của răng thưa như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjz2UjZnTjNgALsepOfD19mbfs9bYeHNaLvzmGxaNLZPyWK6oMaBwc94CrIIEq4ilkWZePuUsfb-zdowR9apMhFEHWa6vVIV9wQxXew1j22EKRCXvi3xL7na0SWc_KBAB9qzYdW3jdydJ8/s400/rang-thua-la-nguoi-nhu-the-nao-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjz2UjZnTjNgALsepOfD19mbfs9bYeHNaLvzmGxaNLZPyWK6oMaBwc94CrIIEq4ilkWZePuUsfb-zdowR9apMhFEHWa6vVIV9wQxXew1j22EKRCXvi3xL7na0SWc_KBAB9qzYdW3jdydJ8/s72-c/rang-thua-la-nguoi-nhu-the-nao-1.jpg
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2019/08/anh-huong-cua-rang-thua-nhu-nao.html
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2019/08/anh-huong-cua-rang-thua-nhu-nao.html
true
6661046761178810419
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép