Cấy ghép implant có ích lợi gì?

Em bị mất 2 răng hàm số 6 và số 7 cũng đã khá lâu do sâu răng, đến nay cũng đã gần 1 năm. Do mất răng nên dạo này em chỉ nhai được 1 bên hà...

Em bị mất 2 răng hàm số 6 và số 7 cũng đã khá lâu do sâu răng, đến nay cũng đã gần 1 năm. Do mất răng nên dạo này em chỉ nhai được 1 bên hàm rất khó chịu, các răng còn lại hình như đang có xu hướng bị xô lệch nên em muốn trồng lại 2 răng này. Bác sĩ cho em hỏi răng sứ kim loại có tốt không và như trường hợp thì giải pháp nào là tốt nhất.

Có nên làm răng Implant không?

Như bạn đã biết thì cấy ghép implant là giải pháp tái tạo răng mất hoàn hảo nhất hiện nay. Phương pháp này được thực hiện bằng cách cấy thẳng trụ Implant vào xương hàm, thay thế chân răng giả, giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm.

Mặc dù được đánh giá cao nhưng cấy ghép implant vẫn khiến nhiều người e ngại vì có tác động trực tiếp vào xương hàm. Trên thực tế, thao tác này cũng không quá nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần bạn có thể đáp ứng được các yêu cầu sau:

- Đủ 18 tuổi, xương hàm đã phát triển đầy đủ.

- Mật độ xương hàm dày, cứng chắc.

- Tình trạng sức khỏe bình thường, không mắc các bệnh lý toàn thân như tim mạch, thần kinh, máu khó đông…

Cấy ghép implant có ích lợi gì?

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định tốt nhất hiện nay sử dụng trụ chân răng Titanium và thân răng sứ, đem lại hiệu quả tối ưu, với chức năng và thẩm mỹ gần giống với răng thật, có độ bền cực kỳ chắc chắn trên cung hàm.

Hiệu quả thẩm mỹ tối đa: Tỷ lệ thành công khi cấy ghép răng từ 95 – 99%, mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.Với chân răng nằm trong xương hàm, răng sứ nằm trong khoang miệng nên có tính thẩm mỹ giống y đúc răng thật bị mất. Vấn đề phát âm của bệnh nhân cũng được cải thiện, giao tiếp được dễ dàng.


Cải thiện chức năng răng: Sau khi cấy ghép Implant hoàn thành, chức năng ăn nhai của răng được phục hồi, 99% như răng thật. Răng Implant được cấy trực tiếp vào xương hàm nên hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm, tụt nướu, răng bị xô lệch ro tình trạng mất răng gây ra.

Độ bền của răng sau khi cấy ghép: Sau khi cấy ghép răng Implant, thông thường răng có tuổi thọ từ 10 – 20 năm tùy vào chất liệu, nếu như bạn có một chế độ chăm sóc răng đúng cách thì có thể tồn tại được suốt đời.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Răng khôn Tẩy trắng răng
false
ltr
item
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING: Cấy ghép implant có ích lợi gì?
Cấy ghép implant có ích lợi gì?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjg0HOZjrp8kkn3IklwDGgjCLKUMIT1Q4gj_U-idYNDp60Uv89lcAOhjOO7a2WvJasfDr4GBOB-k9xI5i9IgMBbN5cLjBAjAE7QsTdEMSjtw_7u0nQyENwYvWBzCYaTXOEnihWhTUdKJu8/s400/ky-thuat-cay-ghep-implant-chuan-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjg0HOZjrp8kkn3IklwDGgjCLKUMIT1Q4gj_U-idYNDp60Uv89lcAOhjOO7a2WvJasfDr4GBOB-k9xI5i9IgMBbN5cLjBAjAE7QsTdEMSjtw_7u0nQyENwYvWBzCYaTXOEnihWhTUdKJu8/s72-c/ky-thuat-cay-ghep-implant-chuan-1.jpg
TẨY TRẮNG RĂNG LASER WHITENING
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2018/08/cay-ghep-implant-co-ich-loi-gi.html
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/
https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com/2018/08/cay-ghep-implant-co-ich-loi-gi.html
true
6661046761178810419
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép